LIA BEAUTY
Giới Thiệu Về LiA Beauty
LIA là viết tắt của 3 từ Love In Awareness: Tình yêu trong nhận thức.
LIA BEAUTY: Để có tình yêu với cái đẹp thì khách hàng phải có sự nhận thức sâu sắc về nó. Có quá nhiều thương hiệu thẩm mỹ, spa trên thị trường nên xảy ra 3 tình trạng chính:
- Cùng 1 dịch vụ làm đẹp mà có các loại giá khác nhau.
- Cùng 1 dịch vụ làm đẹp có quá nhiều tên gọi khác nhau mặc dù bản chất nó là một.
- Chất lượng dịch vụ không hiệu quả như quảng cáo hay cam kết của thương hiệu.
Vậy nên Lia Beauty ra đời nhằm biến mỗi khách hàng thành 1 chuyên gia làm đẹp.Trước khi làm đẹp phải hiểu thật rõ về tất cả các thông tin 1 dịch vụ làm đẹp giống như 1 người bác sĩ,chuyên gia để có lựa chọn làm đẹp không chỉ ở LiA mà ở tất cả các thương hiệu khác chính xác nhất.
Lia làm thế nào để biến khách hàng thành chuyên gia làm đẹp? Như trong đạo phật có nói, Để không khổ thì đầu tiên phải biết nguyên nhân cái khổ và cách diệt trừ các nguyên nhân gây ra nó.
Nên để giải quyết 3 tình trạng chính trên thì khách hàng phải hiểu nguyên nhân gây ra nó và cách mà LiA diệt trừ các nguyên nhân đó.
Cùng 1 dịch vụ làm đẹp mà có các loại giá khác nhau Nguyên nhân:
- Cơ sở vật chất: Cơ sở vật chất càng hiện đất càng sang trọng, hiện đại và càng chuẩn y khoa thì giá setup càng cao nên chi phí trải nghiệm của khách hàng cao
- Bác sĩ: Chi phí chi trả cho bác sĩ cao hay thấp tuỳ thuộc vào số năm kinh nghiệm của bác sĩ đó
- Vật liệu và thiết bị: Vật liệu hay thiết bị máy móc sử dụng cho mỗi dịch vụ càng đắt tiền thì giá dịch vụ càng cao. Ví dụ 1 dịch vụ triệt lông mà bạn dùng máy triệt 20 triệu thì hiệu quả sẽ khác máy 200 triệu. Cắt mí mà dùng chỉ Carelon mua ở việt nam thì sẽ rẻ hơn chỉ prolene nhập mỹ
- Chế độ bảo hành: Về thời gian bảo hành hay quy định bảo hành,Có thương hiệu thời gian bảo hành lâu nhưng quy định chỉ bảo hành khi bị lỗi chứ không bảo hành khi khách hàng không hài lòng. Cách mà LiA giải quyết
- Cơ sở vật chất: Cơ sở vật chất LIA cam kết sang trọng, hiện đại và chuẩn y khoa nhưng LiA sẽ không tính thêm vào phí dịch vụ.Ví đơn giản LiA muốn mang tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
- Bác sĩ: Tất nhiên đội ngũ bác sĩ LiA phải nhiều năm kinh nghiệm và có tâm và chi phí này không thế giảm trừ được.
- Vật liệu, thiết bị: LIA minh bạch hết tất cả các vật liệu, thiết bị cũng như thông số, ưu điểm, nhược điểm của từng vật liệu, thiết bị để khách hàng chủ động lựa chọn phù hợp với cơ địa cũng như tài chính mỗi cá nhân.
- Chế độ bảo hành: Về thời gian bảo hành thì khách hàng cũng là người chủ động chọn và quy định bảo hành của LIA là khách hàng có thể làm lại mà không mất phí ngay cả khi dịch vụ vẫn đang đẹp mà khách hàng chỉ đơn giản muốn làm lại.
2. Cùng 1 dịch vụ làm đẹp mà có quá nhiều tên gọi khác nhau mặc dù bản chất nó là một Nguyên nhân:
- Đặt tên theo kỹ thuật làm đẹp
- Đặt tên theo thiết bị làm đẹp
- Đặt tên theo sở thích thương hiệu
- Đặt tên để upsell thêm tiền của khách hàng